Thời đại 4.0 là thuật ngữ cực kỳ quen thuộc trong những năm qua. Nhưng thực tế thời đại 4.0 là gì? Chúng ta cần làm gì để kịp “bắt nhịp” giữa thời đại này?
1. Công nghệ hiện đại 4.0 được áp dụng như thế nào vào mô hình Coffee?
Bắt nhịp với cuộc sống hội nhập và hiện đại hóa chúng tôi đã khai thác được nguồn khách hàng tiềm năng tại Biên Hòa.
Như thế nào mới thu hút được cái nhìn đầu tiên của giới văn phòng, bên cạnh không gian thoáng mát phù hợp với hội họp còn có những tích hợp khác mới có thể thu hút được họ.
2. Vậy Smile Coffee đã làm được những gì để thu hút khách?
Những dịch vụ tiện ích mà chúng tôi mang lại như thanh toán trên phần mềm ứng dụng, tích điểm trực tiếp trên app, khách hàng đến lần sau có thể không cần thanh toán tiền mặt chỉ cần quét mã QR đã có sẳn của chúng tôi.
Bên cạnh đó hàng tháng chúng tôi cũng tổ chức nhiều mini game được chọn lọc kỹ để thu hút khách hàng trên nhiều kênh khác nhau như Web, FB...
3. Hướng đi sắp tới của Smile Coffee
Mọi khách hàng đến Smile Coffee đều cho cảm nhận khác nhau về chúng tôi. Cùng với đó chúng tôi có mô hình và các giải pháp cho các doanh nghiệp muốn kinh doanh và chuyển nhượng mô hình.
Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và các giải pháp tiện ích được áp dụng thì mô hình kinh doanh văn phòng ngày càng phát huy tối đa nguồn khách hàng hơn nữa.
Từ khóa: mô hình cà phê văn phòng biên hòa,
“Bạn muốn tự mình kinh doanh, nhưng bạn không có nhiều ý tưởng táo bạo? Sao bạn không thử kinh doanh dựa trên thương hiệu đã nổi tiếng . . ”
Đi uống cafe nhưng 90% không gọi cafe đây là sự thật mà ít người biết và hiểu về thói quen này...Tuy nhiên nó vẫn đang hiện hữu xoay quanh chúng ta.
Chúng tôi cho thuê phòng họp với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, không gian thoải mái, giá cả rẻ nhất thị trường.
Các triệu chứng khi gặp tình trạng say cà phê bao gồm như xót ruột, buồn nôn, đau dạ dày, chóng mặt, khó chịu và khát. Hoặc nặng hơn là khó thở, buồn nôn,...
Cà phê thức uống đi theo mọi thời đại, sáng nhâm nhi ly cà phê tràn đầy năng lượng làm việc
Văn hóa uống cà phê của người Việt cũng rất đa dạng, và thói quen uống cà phê của mỗi người cũng không giống nhau.