Thời đại 4.0 là thuật ngữ cực kỳ quen thuộc trong những năm qua. Nhưng thực tế thời đại 4.0 là gì? Chúng ta cần làm gì để kịp “bắt nhịp” giữa thời đại này?
1. Công nghệ hiện đại 4.0 được áp dụng như thế nào vào mô hình Coffee?
Bắt nhịp với cuộc sống hội nhập và hiện đại hóa chúng tôi đã khai thác được nguồn khách hàng tiềm năng tại Biên Hòa.
Như thế nào mới thu hút được cái nhìn đầu tiên của giới văn phòng, bên cạnh không gian thoáng mát phù hợp với hội họp còn có những tích hợp khác mới có thể thu hút được họ.
2. Vậy Smile Coffee đã làm được những gì để thu hút khách?
Những dịch vụ tiện ích mà chúng tôi mang lại như thanh toán trên phần mềm ứng dụng, tích điểm trực tiếp trên app, khách hàng đến lần sau có thể không cần thanh toán tiền mặt chỉ cần quét mã QR đã có sẳn của chúng tôi.
Bên cạnh đó hàng tháng chúng tôi cũng tổ chức nhiều mini game được chọn lọc kỹ để thu hút khách hàng trên nhiều kênh khác nhau như Web, FB...
3. Hướng đi sắp tới của Smile Coffee
Mọi khách hàng đến Smile Coffee đều cho cảm nhận khác nhau về chúng tôi. Cùng với đó chúng tôi có mô hình và các giải pháp cho các doanh nghiệp muốn kinh doanh và chuyển nhượng mô hình.
Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và các giải pháp tiện ích được áp dụng thì mô hình kinh doanh văn phòng ngày càng phát huy tối đa nguồn khách hàng hơn nữa.
Từ khóa: mô hình cà phê văn phòng biên hòa,
Dịch vụ cho thuê phòng họp, phòng tổ chức sự kiện, hội thảo chuyên nghiệp tại Biên Hoà.
Có bao giờ bạn thắc mắc rằng nên uống cà phê đen hay cà phê sữa, loại nào sẽ tốt hơn. Bài viết dưới đây Vietsmile Coffee sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé!
Người Châu Á có văn hóa thưởng thức cà phê khác với người Châu Âu và Châu Mỹ. Hãy cùng điểm qua những điểm khác biệt và thói quen thú vị của các nước Châu Á nhé
Xã hội càng hiện đại nên không thể gò bó không gian để làm việc bạn có thể đổi mới không gian cùng đối tác, bạn bè hoặc đồng nghiệp thư giản buổi trưa....
Sau những ngày tháng giãn cách xã hội nay các hoạt động kinh doanh trở lại bình thường, chúng tôi đã sẵn sàng cho sự bùng nổ ngày trở lại
Một buổi họp tổng kết công tác, hay một buổi họp mặt khách hàng, một cuộc họp cấp cao với các nhà đầu tư, đối tác của công ty, …