Thỏa thuận điều khoản dịch vụ chung này ("Thỏa thuận") được lập bởi các bên tham gia là Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Nụ Cười Việt và Quý khách, có hiệu lực từ ngày Quý khách sử dụng website này. Thỏa thuận này quy định các điều khoản và điều kiện chung về việc Quý khách sử dụng website cũng như các sản phẩm và dịch vụ được mua hay sử dụng thông qua website này, và bổ sung cho (không thay thế cho) bất cứ điều khoản và điều kiện nào được áp dụng cho các Dịch vụ cụ thể.
Cho dù Quý khách chỉ đơn giản là duyệt hay sử dụng website này hay mua các Dịch vụ, việc sử dụng website này và việc chấp nhận ở dạng điện tử Thỏa thuận này đồng nghĩa với việc Quý khách đã đọc, hiểu, xác nhận và đồng ý chịu sự ràng buộc bởi Thỏa thuận này cũng như các chính sách và các thỏa thuận về sản phẩm được áp dụng kèm theo được đưa vào với mục đích tham khảo trong tài liệu này.
Với quyết định riêng và tuyệt đối của mình, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Nụ Cười Việt có thể thay đổi hoặc sửa đổi Thỏa thuận này và mọi chính sách cũng như các điểm nhất trí đi kèm vào bất cứ lúc nào, những thay đổi hoặc sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay lập tức sau khi được đăng lên website này. Việc Quý khách sử dụng website này hay các Dịch vụ sau khi những thay đổi hoặc sửa đổi trên đã được thực hiện đồng nghĩa với việc Quý khách chấp nhận Thỏa thuận này như được sửa đổi lần cuối. Nếu Quý khách không đồng ý chịu sự ràng buộc bởi Thỏa thuận này như được sửa đổi lần cuối thì Quý khách có thể không tiếp tục sử dụng website này hay các Dịch vụ trên website này.
"Chúng tôi", "Bên B": Là Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Nụ Cười Việt.
"Bạn", "Quý khách", "Khách hàng", "Người sử dụng", "Bên A": Là người sử dụng website này hoặc là người mua và sử dụng các dịch vụ trên website này.
Khách hàng không được phép sử dụng dịch vụ của chúng tôi để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật nước CHXHCN Việt Nam và các quy định quốc tế được áp dụng tại Việt Nam.
Khách hàng không được phép tìm kiếm lỗ hổng hoặc lợi dụng các tiện ích và chức năng quản lý do chúng tôi cung cấp để thực hiện các mục đích ngoài phạm vi sử dụng dịch vụ đã được quy định.
Khách hàng phải chịu trách nhiệm về nội dung và mục đích của các dịch vụ khách hàng trực tiếp sử dụng tại smilecoffee.com.vn.
Khách hàng cần cung cấp thông tin liên hệ đầy đủ và chính xác khi đăng ký hoặc cập nhật thông tin liên hệ với chúng tôi.
Khách hàng có trách nhiệm tự bảo vệ thông tin đăng nhập quản lý tài khoản này và không sử dụng chia sẻ với các đối tượng khác.
Khách hàng phải chịu trách nhiệm đảm bảo nội dung thông tin và dữ liệu của khách hàng lưu trữ trên các dịch vụ do chúng tôi cung cấp không vi phạm luật bản quyền.
Khách hàng có toàn quyền sở hữu và kiểm soát các nội dung dữ liệu do khách hàng lưu trữ trên các dịch vụ do chúng tôi cung cấp.
Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng các thông tin liên hệ của khách hàng cho mục đích quản lý xác thực chủ tài khoản. Trong trường hợp cần cung cấp thông tin của khách hàng cho các cơ quan chức năng, Chúng tôi sẽ yêu cầu các cơ quan chức năng cung cấp các văn bản pháp luật có hiệu lực tương ứng và có thông báo phối hợp với khách hàng.
Chúng tôi thực hiện việc thông báo thanh toán qua email hoặc SMS và hỗ trợ thời hạn phù hợp để khách hàng thực hiện thanh toán.
Chúng tôi cam kết không truy cập hoặc can thiệp vào dữ liệu của khách hàng nếu không có sự đồng ý xác nhận của khách hàng.
Chúng tôi chủ động thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn dữ liệu của khách hàng trong giới hạn năng lực của mình, tùy theo cam kết của từng loại dịch vụ, tuy nhiên sẽ không chịu trách nhiệm về an toàn dữ liệu do các sự cố khách quan (như khủng bố, thiên tai, hỏa hoạn, hư hỏng thiết bị phần cứng hoặc lỗi kết nối giữa các máy chủ trong hệ thống sao lưu dữ liệu) hoặc do các nguyên nhân chủ quan phía khách hàng.
Chúng tôi có thể thực hiện các thay đổi tới cấu hình dịch vụ và các chức năng tiện ích kèm theo hoặc ngừng cung cấp một số loại hình dịch vụ nhất định, khách hàng sẽ được thông báo và tư vấn để chuyển đổi sang các gói dịch vụ tương ứng trong thời hạn phù hợp.
Chúng tôi có thể thực hiện tạm khóa dịch vụ mà không cần chờ xác nhận đồng ý từ phía khách hàng, tùy theo nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng của sự việc.
Qui định về bảo mật thông tin: Click để xem tại đây